Chat ngay
phone 082.844.9999
history 8h00 - 17h00
mail box@newlifepack.com
user
Đăng nhập Đăng ký tài khoản

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

NewlifePack luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại NewlifePack. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, NewlifePack đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của NewlifePack.

 

  1. CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC – KHIẾU NẠI

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, NewlifePack rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách hàng.

Sự đóng góp ý kiến của quý khách sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

 

  1. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ THẮC MẮC – KHIẾU NẠI

Khách hàng sử dụng dịch vụ của NewlifePack có thể gửi thắc mắc của mình bằng các cách sau:

– Điện thoại: Bằng cách gọi tới số điện thoại 082.844.9999

– Email: Gửi thư điện tử tới: box@newlifepack.com

Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến đánh giá và góp ý của quý khách sẽ vô cùng quý giá đối với chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!

 

HASHTAG
NEWLIFEPACK

Đăng ký yêu cầu gọi lại