CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành đổi trả miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, bong keo dán hoặc các lỗi khác do bên NewlifePack.
- Rách sản phẩm, do nhà sản xuất hay quá trình vận chuyển của NewlifePack
- Thời gian đổi trả theo quy định NewlifePack.
- Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
- Các sản phẩm còn nguyên vẹn.
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
2. THỜI GIAN ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN:
Thời gian đổi và hoàn hàng 3 ngày, kể từ ngày shipper giao hàng.
3. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN:
Thông tin của địa điểm bảo hành và đổi trả sẽ được ghi trong mua hàng kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với NewlifePack qua số Hotline để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng NewlifePack để được hỗ trợ:
– Hotline: 082.844.9999
– Email: box@newlifepack.com
* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của NewlifePack để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn.
—
Chỉnh sửa lần cuối: 20/10/2020